Văn phòng, phòng họp là những nơi thường xuyên đóng kín cửa gần  như thường xuyên 24/24 nên không khí trong phòng rất bí, ngoài ra còn do ảnh hưởng của các tạp chất mùi như mùi thuốc lá , mùi giày dép, mùi cơ thể người ,mùi nước hoa ,mùi mỹ phẩm, mùi tài liệu sách báo, mùi hồ sơ, mùi mốc , mùi điều hoà, máy lạnh… chúng tồn tại xung quanh phòng và gây mùi rất khó chịu.

Những thứ mùi này có thể gây ảnh hưởng đến tâm trạng và sức khoẻ của nhân viên khi phải tiếp xúc lâu dài với hỗn hợp mùi này.

Dù có được dọn dẹp, hút bụi, lau chùi thường xuyên có thể cũng chẳng đem lại mấy hiệu quả, bằng những phương pháp thông thường thì bạn hay những cô công nhân chẳng thể loại bỏ được hoàn toàn những mùi hôi cứng đầu như mùi điều hoà, mùi hôi khói thuốc lá, mùi nhà vệ sinh,… mùi nấm mốc,mùi thảm, rèm cửa, hay mùi tài liệu.

Giải pháp khử mùi hội trường hiệu quả 

Máy khử mùi công nghiệp ozone là một lựa chọn khử  mùi hoàn cho phòng họp.
Vì sao nên sử dụng máy khử mùi phòng họp bằng máy khử mùi ozone công nghiệp
Theo thống kê hàng năm, tại Việt Nam có hàng triệu người mắc phải các bệnh về đường hô hấp vì ô nhiễm không khí.  Không khí chúng ta hít thở hàng ngày, ngày càng ô nhiễm và nó sẽ trở thành mối đe doạ lớn nếu chúng tích tụ nhiều hơn tại không gian của bạn. Chính vì thế mà máy khử mùi ozone  phòng  họp là một vấn đề cần thiết hơn bao giờ hết.

Chức năng và ưu điểm của máy ozone khử mùi công nghiệp 

  • Khử mùi hôi khói thuốc lá, mùi rượu bia, mùi thức ăn…
  • Khử mùi hoá chất bám trên rèm cửa, ghế sofa, thảm, khử mùi nước hoa, mùi hôi người… 
  • Sát khuẩn, diệt nấm mốc, tiêu độc, khử mùi làm sạch và trong lành không khí giúp cho không gian phòng họp, văn phòng trở nên trong lành, diệt sạch vi khuẩn gây bệnh trong không khí, tránh lây nhiễm các bệnh lây lan qua đường hô hấp như H1N1, H5N1, H7N9
  • Khử mùi nhà vệ sinh hoặc khử mùi thức ăn tại các bếp ăn tập thể của các cơ quan hoặc doanh nghiệp
  • Xử lý sạch môi trường không khí, làm tăng sức đề kháng, phòng chống bệnh dịch, diệt các vi rút cúm
  • Ngoài ra, việc ứng dụng công nghệ Ion âm  vào quá trình sản xuất máy khử mùi còn có khả năng tăng cường dưỡng khí Oxi cho không khí, giảm căng thẳng trong quá trình làm việc

Quý khách hàng có nhu cầu có thể xem chi tiết sản phẩm, chức năng, thiết kế, và các thông số … của sản phẩm tại website: https://nion.vn . Ngoài ra tại Công Ty TNHH Nion Việt Nam đang triển khai hình thức : cho thuê máy ozone công nghiệp tại Hà Nội. Liên hệ với chúng tôi theo số:  02477788899 để được tư vấn tốt nhất hoàn toàn miễn phí .


Bài viết đọc nhiều nhất