Trang trại là nơi chăn nuôi gia súc, gia cầ số lượng lớn, bởi vậy mà chúng là nơi hỗn hợp của  rất nhiều các loại mùi, nó không chỉ gây khó chịu và còn là tác nhân gây bệnh cho cả người và vật nuôi. Theo kết quả nhiên cứu thực tế thì tại đây thường xuất hiện các mùi đặc trưng sau: Mùi ấm mốc, mùi phân động vật, mùi hôi động vật, mùi thức ăn thừa, thức ăn vương vãi,  mùi hoá chất xử lý nguồn nước… những thứ mùi này không chỉ gây ra hôi thối mà nó còn là nguyên nhân  khiến những người thường xuyên ở trong trang trại có thể bị mắc các bệnh như: hen suyễn ở người, các bệnh về đường  ruột, các bệnh về hô hấp ,..

Rõ ràng, mùi trang trại không hề dễ chịu, thậm chí là làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người và vật nuôi. Trong một số trường hợp, các vi khuẩn, virus, … không được tiêu diệt sẽ gây bệnh cho động vật, làm tổn hại đến kinh tế và lợi nhuận kinh doanh. Chính vì vậy, cần có những giải pháp hiệu quả để xử lý những mùi này.

Thông thường người ta có những cách khử mùi trang trại như: rắc vôi bột, vệ sinh chuồng trại thường xuyên hay sử dụng một số chế phẩm sinh học thuốc hoá học..,tuy nhiên chúng  thường không mang tới hiệu quả cao, thậm chí có thể để lại những ảnh hưởng xấu.. vì vậy chúng ta cần có một phương pháp tốt hơn và an toàn hơn.

Máy ozone công nghiệp – giải pháp khử mùi  trang trại chăn nuôi hiệu quả

Là một chất khí tự nhiên có khả năng oxy hoá mạnh, công nghệ ozone hiện rất phát triển và được ứng dụng nhiều trong chăn nuôi gia súc, gia cầm, giúp làm tăng sức đề kháng của vật nuôi, phòng trừ dịch bệnh , tiêu diệt vi khuẩn, khử mùi chuồng trại và rất nhiều các ứng dụng hữu ích khác.

Máy ozone công nghiệp khử mùi trang trại chăn nuôi, hiện đang được ứng dụng rất phổ biến ở nước ta và các nước trên thế giới Nhờ đặc tính oxy hoá tốt của mình mà ozone hiện đã và đang được công nhận là một phương pháp khử mùi tốt nhất .

Tác dụng của ozone trong khử mùi chăn nuôi 

Quy trình xử lý chuồng trại là công đoạn rất vất vả bởi chất thải xả hàng ngày, với máy ozone công nghiệp  giúp xử lý mùi một cách nhanh chóng, và hiệu quả hơn, tiết kiệm thời gian, công sức của con người.

Ozone giúp bảo vệ sức khoẻ vật nuôi, phòng trừ các dịch bệnh từ môi trường xung quanh

Ozone giúp cải thiện môi trường sống của vật nuôi, loại không khí độc hại, và bổ sung thêm khí oxy, giúp không khí trong trang trại đạt hiệu quả cao nhất

Sử dụng máy ozone công nghiệp khử mùi trang trại  giúp ta giảm mùi hôi, một độ ruồi, muỗi rận, rệp lên tới 80-93%




Bài viết đọc nhiều nhất