Máy ozone hiện được chỉ định đặc biệt cho rất nhiều các môi trường công  cộng: như tại các quán cà phê, các cửa hàng, nhà kho, sòng bạc, văn phòng, các lò mổ, khách sạn, bệnh viện, quán bar..
Những ứng dụng của ozone 
Ozone được có rất nhiều những tác dụng  chống lại ô nhiễm giúp bảo vệ sức khoẻ chúng ta như:

  • Các chất ô nhiễm hóa học có nguồn gốc hữu cơ
  • Các chất ô nhiễm hóa học có nguồn gốc vô cơ.
  • Chất gây ô nhiễm sinh học (vi rút, vi khuẩn, nấm, v.v.)
  • Ozone là chất khử trùng tự nhiên hiệu quả nhất được biết đến.
  • Loại bỏ mùi khó chịu ở gốc.
  • Loại bỏ các chất kích thích, dị ứng và gây phiền nhiễu.
  • Nó làm giảm đáng kể mức độ vi sinh vật hiện diện trong môi trường.

Ozone là một chất có tính oxy hoá cao, bao gồm 3 nguyên tử oxy, và cơ chế hoạt động của nó có hiệu quả rất tốt trong việc chống lại với các chất ô nhiễm hoá học, về cơ bản: Ozone là một chất không bền, trong tự nhiên, chúng nhanh chóng và dễ dàng bị bán huỷ tạo thành nguyên tử O và O2. Trong đó  O là nguyên tử có tính hoạt hoá mạnh, nó dễ dàng bám, và kết hợp với các hợp chất ô nhiễm, vi khuẩn, hợp chất mùi, .. phá vỡ cấu trúc liên kết và  dẫn đến vô hiệu hoá chúng. ..
==> Thuê máy ozone công nghiệp giá rẻ 

Phân phối Ozone đến tất cả các khu vực của toà nhà

Một phương tiện phân phối Ozone là thông qua hệ thống điều hoà không khí, bằng cách này có thể dễ dàng phân phối đến ozone đến tất cả các khu vực của toà nhà, giúp bảo quản vệ sinh ống dẫn, và giảm chi phí bảo trì hệ thống điều hoà 
Ngoài ra Ozone cũng có thể được sử dụng tại các cơ sở không lắp đặt máy điều hoà không khí, chúng ta có lấy ozone từ ngay trực tiếp máy tạo ozone 
Ozone đặc biệt hiệu quả trong việc ngăn chặn vi khuẩn, virus, chúng được ứng dụng tiêu diệt các vi khuẩn, vi rus gây bệnh, và ngăn chặn sự xâm nhập của nó trong sự ngưng tụ của không khí có điều kiện. 
Ozone phân hủy tự nhiên thành oxy; Nó là chất khử trùng duy nhất không gây ô nhiễm môi trường. Tóm lại tất cả những điều trên, Ozone có tác dụng rất hiệu quả chống lại các chất gây ô nhiễm với các loại rất khác nhau; Các chất ô nhiễm hóa học có nguồn gốc hữu cơ, Các chất ô nhiễm hóa học có nguồn gốc vô cơ, Chất gây ô nhiễm sinh học (vi rút, vi khuẩn, nấm, v.v.)

Bài viết đọc nhiều nhất